Admin
Công an Hớn Quản phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật
Lượt xem: 795
Thực hiện kế hoạch ra quân đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội giữ gìn ANTT cho người dân trên địa bàn đón Tết Nhâm Dần 2022 bình yên, hạnh phúc. Công an huyện Hớn Quản đã tổ chức tuyên truyền pháp luật bằng hình thức phát tờ rơi cho các tiểu thương tại chợ Tân Khai và các hộ dân kinh doanh dịch vụ, các công nhân, người lao động tại các nhà trọ trên địa bàn thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản.
 








Phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho người dân tại thị trấn Tân Khai

Công an huyện đã phối hợp với Công an thị trấn Tân Khai phát khoảng 1.000 tờ rơi với nội dung thông báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội tội phạm trộm cắp, cướp giật, lừa đảo qua mạng xã hội; các quy định của pháp luật về xử lý các hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng pháo nổ trái phép; các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy và hướng dẫn thoát nạn khi có sự cố cháy nổ về Luật giao thông đường bộ.

Qua các nội dung tuyên truyền trên các tờ rơi, Công an huyện khuyến cáo người dân phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa trước các thủ đoạn hoạt động tinh vi của các loại tội phạm trong thời điểm Tết đang cận kề, để mõi người, mọi gia đình vui xuân, đón tết bình yên.

Ngọc Huấn - Thành Trung