Admin
Công an huyện Bù Gia Mập tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật trong dịp tết
Lượt xem: 912
Tiếp tục thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Đại hội Đảng lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Công an huyện Bù Gia Mập tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân về các quy định của pháp luật trên lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú, PCCC, quy định về quản lý VK, VLN, CCHT và pháo. Trong quá trình tổ chức tuyên truyền, lực lượng Công an đã tổ chức cho các hộ dân ký bản cam kết thực hiện các quy định về quản lý VK, VLN, CCHT và pháo.

 
 

Tổ chức tuyên truyền và ký cam kết tại các hộ kinh doanh

Đặc biệt thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Công an các xã trong huyện đã phối hợp với các đội nghiệp vụ áp dụng cách tuyên truyền đến từng tổ trưởng các tổ liên gia về các quy định pháp luật về VK, VLN, CCHT, Pháo, phòng chống cháy nổ, qua đó các tổ trưởng sẽ tiếp tục tuyên truyền đến từng hộ dân, người dân trong tổ của mình biết và thực hiện.

 

VK, VLN, CCHT được bà con giao nộp trong đợt cao điểm sau đó được sử dụng làm vật phẩm đi tuyên truyền xuống các xã 
 

 

Tặng quà cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về

 Trong đợt cao điểm này, tính đến nay riêng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, đã vận động thu gom được 6 cây mã tấu, 1 khẩu súng tự chế, 1 khẩu súng Condo và 12 viên đạn. Cũng trong dịp này Công an các xã và các Đội nghiệp vụ của Công an huyện đã kêu gọi, vận động các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ nhiều phần quà tặng các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. 

Công Được