Admin
Hơn 700 công nhân Công ty TNHH Shyang Ta được tuyên truyền phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội
Lượt xem: 368
Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh vừa phối hợp với Phòng An ninh kinh tế và Công ty TNHH Shyang Ta, Khu Công nghiệp Chơn Thành, thuộc xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội cho hơn 700 công nhân đang lao động, sản xuất trong Công ty.



Đông đảo công nhân tham gia buổi tuyên truyền tại khu vực sân công ty

Tại buổi tuyên truyền, hơn 700 cán bộ quản lý và công nhân đã được nghe báo cáo viên của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh thông tin, cảnh báo về những thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản; các kiến thức về phòng ngừa vi phạm pháp luật liên quan đến an ninh mạng, lừa đảo trên môi trường mạng, tác hại của rượu bia, pháo và trật tự an toàn giao thông.



Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng - Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh
trao tặng tờ rơi tuyên truyền cho đại diện công ty

Buổi tuyên truyền đã tạo được không khí vui tươi, nâng cao nhận thức pháp luật và vận động đội ngũ công nhân trong công ty nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa các loại tội phạm, nhất là các hành vi vi phạm về an ninh mạng, pháo; chủ động chấp hành các quy định của pháp luật về phòng chống tác hại của rượu bia và an toàn giao thông đường bộ. Đồng thời kêu gọi từng công nhân nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực cung cấp thông tin về các vụ, việc vi vi phạm pháp luật cho lực lượng Công an để chủ động phòng ngừa, đấu tranh, xử lý kịp thời. Góp phần giữ gìn ANTT trong môi trường làm việc và cuộc sống, sinh hoạt của các cán bộ quản lý và công nhân trong Công ty TNHH Shyang Ta nói riêng, Khu Công nghiệp Chơn Thành nói chung.

Văn Thủy, Hoàng Đức