Admin
Hội thi kỹ năng tuyên truyền về an toàn giao thông lần 2, năm 2017
Lượt xem: 1154
Nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ cho đội ngũ cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông trong tỉnh, trong 2 ngày 31/10 và 01/11/2017, Công an tỉnh đã tổ chức hội thi “kỹ năng tuyên truyền về an toàn giao thông” lần thứ 2 năm 2017. Đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự lễ khai mạc và bế mạc hội thi. 



Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó GĐ CA tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc Hội thi 

Tham gia hội thi có 39 thí sinh thuộc lực lượng Cảnh sát giao thông Công an trong toàn tỉnh, mỗi thí sinh phải thể hiện một bài tuyên truyền kiến thức về ATGT với thời lượng 15 phút cho các đối tượng, như: công nhân, học sinh, sinh viên, đồng bào dân tộc thiểu số... Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tuyên truyền nên tất cả các thí sinh đã kết hợp tốt phương pháp tuyên truyền kiến thức kèm với hình ảnh minh họa, nhất là những tình huống vi phạm luật giao thông, các lỗi vi phạm là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông... Nhiều thí sinh thể hiện kỹ năng tuyên truyền rất diễn cảm, mạch lạc, thu hút sự chú ý của người nghe và người xem, góp phần chuyển tải tốt các nội dung cần tuyên truyền về ATGT cho từng loại đối tượng cụ thể.
  


Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong lực lượng CA tỉnh
    
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 thí sinh xuất sắc để trao các gải nhất, nhì ba và khuyến khích. Trong đó, giải nhất được trao cho đại úy Nguyễn Thị Kiều, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Lộc Ninh; 2 giải nhì cho Thiếu tá Phạm Văn Thép, Đội trưởng CSGT CATX Phước Long và Trung tá Thái Hữu Danh, Đội trưởng Đội 4, Phòng CSGT CA tỉnh.
       
Đây là lần thứ 2 hội thi được Công an tỉnh tổ chức với mục đích tạo môi trường rèn luyện để cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và nâng cao kỹ năng của từng cá nhân trong tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ, góp đến phần xây dựng đội ngũ Cảnh sát giao thông giỏi về nghiệp vụ và làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức về ATGT cho các tầng lớp nhân dân. 

Một số hình ảnh trong hội thi









NGỌC HUẤN - TRUNG SINH