Admin
Công an TX Phước Long: Tuyên truyền ATGT cho công nhân và đồng bào dân tộc
Lượt xem: 827
Ngày 30/8, Đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Phước Long phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Phúc An (phường Phước Bình) tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) cho trên 100 cán bộ, công nhân tại công ty.

Tại đây, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông đã thông tin số liệu về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, thị xã trong thời gian qua và các quy định mới được áp dụng của Luật giao thông đường bộ. Nhất là quy định về khung xử phạt hành chính khi vi phạm một số lỗi trong khi tham gia giao thông áp dụng theo Nghị định 171/2013/NĐ-CP như: lỗi chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, không đổi mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thiếu giấy tờ xe… Qua đó, chỉ ra các lỗi người tham gia giao thông thường vi phạm, như: đi ngược chiều, đi không đúng phần đường quy định, không đội mũ bảo hiểm, không bật đèn tín hiệu khi chuyển hướng, chở quá số người quy định, lấn làn, lấn luồng, không chấp hành hiệu lệnh của người thi hành công vụ.
    
Trước đó, tại nhà văn hóa thôn 7, xã Long Giang cán bộ Đội Cảnh sát giao thông cũng tuyên truyền về ATGT cho gần 200 người dân là đồng bào dân tộc S’Tiêng. Bà con đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ và hướng dẫn an toàn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, qua đó giúp bà con đồng bào nắm vững quy tắc, quy định về ATGT để chấp hành và đảm bảo an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông.
                                                                        
NGỌC HUẤN

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền



Bà con đồng bào theo dõi buổi tuyên truyền tại thôn 7, xã Long Giang.



Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an TX Phước Long phổ biến kiến thức về ATGT tại thôn 7.



Công nhân Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Phúc An tại buổi tuyên truyền về ATGT
 


Những công nhân trả lời đúng câu hỏi về ATGT được tặng phần thưởng là mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc gia