Admin
Tuyên truyền phòng chống ma túy và ATGT cho học sinh Trung học sơ sở Lộc Thạnh
Lượt xem: 1379
Ngày 25/8, tại nhà văn hóa xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Phước phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về phòng chống ma túy và an toàn giao thông đường bộ cho gần 200 em học sinh trường trung học cơ sở Lộc Thạnh.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được xem những phim, ảnh và được cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh hướng dẫn cách nhận biết về các chất ma túy phổ biến hiện nay, nhất là ma túy tổng hợp dạng đá, ma túy tem… đang gây nhức nhối trong xã hội; những tác hại của việc sử dụng ma túy, các loại tội phạm về ma túy, các biện pháp phòng, tránh ma túy...

Sau đó các em tiếp tục được nghe cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh truyền, phổ biến các kiến thức về an toàn giao thông đường bộ; về tình hình tai nạn giao thông từ đầu năm 2017 đến nay trên địa bàn tỉnh và huyện Lộc Ninh; xem hình ảnh một số vụ tai nạn giao thông trong lứa tuổi học sinh và các hệ lụy đối với gia đình xã hội. 

Tại buổi tuyên truyền các em còn được tham gia trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông đường bộ, mỗi em trả lời đúng đều được nhận quà tặng là chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn quốc gia.

Đợt tuyên truyền đã giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về tác hại, mức độ nguy hiểm của ma túy, cũng như các quy định cơ bản của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ. Từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, tránh xa tệ nạn ma túy và chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền









NGỌC HUẤN