Admin
Tuyên truyền ATGT cho 200 công nhân Nông Lâm trường Nghĩa Trung
Lượt xem: 703
Ngày 29/8, tại Nông Lâm trường Nghĩa Trung, thuôc địa bàn xã Nghĩa Trung (Bù Đăng), Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho công nhân đang làm việc tại nông lâm trường.



Cán bộ và công nhân nông trường theo dõi tuyên truyền về ATGT

Trong thời gian 1 buổi, hơn 200 công nhân đã được nghe thuyết minh và xem những clip ngắn về các vụ tai nạn giao thông xảy ra gây hậu quả nghiêm trọng, nguyên nhân cơ bản do người điều khiển phương tiện không nắm vững luật giao thông, tư tưởng chủ quan khi tham gia giao thông như: phóng nhanh, lạng lách đánh võng, không quan sát khi chạy sang đường, chạy quá tốc độ cho phép, vượt đèn vàng, đèn đỏ; sử dụng bia, rượu… dẫn đến tai nạn. Đồng thời, các công nhân còn được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông giới thiệu, phân tích các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và văn hóa của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông, nhất là kỹ năng lái xe an toàn, chấp hành biển báo, tín hiệu giao thông và nghiêm cấm sử dụng bia, rượu khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, phần giao lưu trả lời các câu hỏi kiến thức về ATGT cũng được các công nhân hưởng ứng sôi nổi. Những người trả lời đúng được nhận phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn quốc gia.



Được phần thưởng khi trả lời đúng câu hỏi kiến thức về ATGT

HUẤN LÊ