Admin
Tuyên truyền pháp luật cho đồng bào các dân tộc trên tuyến biên giới huyện Bù Đốp
Lượt xem: 417
Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Vào tối ngày 15/01/2021 Phòng Cảnh sát hình sự cùng Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ phối hợp với Đồn biên phòng Bù Đốp tổ chức buổi tuyên truyền Pháp luật cho khoảng 200 người dân là đồng bào các dân tộc tại thôn Thiện Cư, xã biên giới Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.

Tại buổi tuyên truyền người dân đã được báo cáo viên của các đơn vị tuyên truyền, phổ biến các quy định của Pháp luật về phòng chống tội phạm Trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, các quy định của Nhà nước về quản lý, sử dụng Pháo và các kiến thức về luật giao thông đường bộ.

Quá trình tuyên truyền đông đảo người dân đã nhiệt tình tham gia giao lưu trả lời những câu hỏi kiến thức liên quan đến pháp luật về công tác Phòng chống tội phạm, luật giao thông đường bộ và nhận được những phần quà do các báo cáo viên trao tặng.

Qua buổi tuyên truyền đã thông tin, cảnh báo và nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân, từ đó tích cực tham gia đấu tranh, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật và chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

 
 
 
 


Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền Pháp luật tại thôn Thiện Cư, xã biên giới Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.

Tuấn Nam, Văn Tuyên

Tin liên quan cũ hơn
1 2 3 4 5  ...