Admin
Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và Phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT Đồng Phú
Lượt xem: 293
Tổ tuyên truyền của Công an huyện Đồng Phú vừa tổ chức tuyên truyền về các nội dung: Luật giao thông đường bộ và phòng, chống bạo lực học đường cho hơn 1.000 giáo viên và học sinh của Trường THPT Đồng Phú.

Tại buổi tuyên truyền các cán bộ Công an huyện Đồng Phú đã thông báo đến thầy và trò Trường THPT Đồng Phú diễn biến, tình hình trật tự an toàn giao thông trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng thời gian gần đây. Các lỗi vi phạm phổ biến của người tham gia giao thông; các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông. Về công tác phòng, chống bạo lực học đường, cán bộ tuyên truyền cũng đã thông tin đến thầy và trò thực trạng tình hình bạo lực học đường trong thời gian qua, một số vụ án, vụ việc điển hình xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Từ đó rút ra một số bài học để mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác để chủ động phòng, chống bạo lực học đường.

 


Các cán bộ Công an huyện Đồng Phú tuyên truyền Luật giao thông đường bộ
và phòng, chống bạo lực học đường tại Trường THPT Đồng Phú



Trao tặng học bổng cho em Vũ Thị Phương Thảo
 
Cũng trong buổi tuyên truyền này, đại diện Chi đoàn Công an huyện Đồng Phú đã trao tặng học bổng hỗ trợ em Vũ Thị Phương Thảo là học sinh lớp 11, thường trú KP.Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi, số tiền 500.000đ/tháng.
Huy Hùng, Văn Tuyên