Admin
Tuyên truyền phòng chống ma túy cho hơn 600 em học sinh Trường trung học cơ sở Tân Xuân, TP Đồng Xoài
Lượt xem: 462
Ngày 21/9, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma Túy, Công an tỉnh phối hợp với trường THCS Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài tổ chức ngoại khoá tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy cho các em học sinh đang theo học tại trường. 

 



Tuyên truyền phòng chống ma túy cho các em học sinh Trường trung học cơ sở Tân Xuân

Tại buổi tuyên truyền, khoảng 600 em học sinh đã được các cán bộ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma Túy, Công an tỉnh thông tin tình hình tội phạm ma túy; phổ biến các tác hại về việc sử dụng ma túy gây ra nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội. Các quy định pháp luật xử lý đối tượng phạm tội về ma túy và cách phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Ngoài ra, các em học sinh còn được xem những hình ảnh trực quan cảnh báo về người nghiện sử dụng ma túy đá gây ảo giác, hoang tưởng… Song song đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma Túy, Công an tỉnh phát 300 tờ rơi tuyên truyền về hiểm họa, hậu quả, tác hại và các biện pháp phòng tránh tệ nạn ma túy cho các em học sinh.

Qua buổi tuyên truyền nhằm thông tin, tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức trong phòng, chống tội phạm ma túy cho các em học sinh. 

HÀ TRỌNG- MINH HÀ