Admin
Tuyên truyền pháp luật tại Công ty TNHH Shyang ta
Lượt xem: 506
Phòng An ninh Kinh tế vừa phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ ANTQ Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật và kỹ năng phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho hơn 300 công nhân của Công ty TNHH Shyang ta, tại KCN Chơn Thành I, thuộc xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Phòng Xây dựng Phong trào Bảo vệ An ninh Tổ quốc đã phổ biến các quy định của pháp luật, đồng thời phổ biến những kỹ năng cần thiết trong việc phòng chống tội phạm trộm cắp, tín dụng đen, lừa đảo qua mạng và các tệ nạn xã hội... Trong quá trình tuyên truyền, các báo cáo viên còn tổ chức chương trình “hỏi - đáp” về các nội dung pháp luật được trình bày trước đó, qua đó đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các công nhân tham gia buổi tuyên truyền. 

Buổi tuyên truyền nhằm góp phần cảnh báo tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội, nêu cao ý thức và tinh thần cảnh giác, tham gia phòng, chống tội phạm của các công nhân viên, từ đó góp phần giữ gìn ổn định tình hình an ninh, trật tự trong công ty cũng như nơi ở và sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.



Tuyên truyền tại Công ty TNHH Shyang ta, tại KCN Chơn Thành I

HOÀNG ĐỨC - VĂN THỦY