Admin
Tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy cho 650 em học sinh
Lượt xem: 438
Ngày 04-01, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh  phối hợp với Công an xã Tân Thành, TP Đồng Xoài và Trường trung học cơ sở Tân Thành, TP Đồng Xoài tổ chức ngoại khoá tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy cho các em học sinh đang theo học tại trường.


Các em học sinh tham gia giao lưu trả lời câu hỏi từ ban tổ chức

Tại buổi tuyên truyền, 650 em học sinh đã được các cán bộ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phổ biến các tác hại về việc sử dụng ma túy gây ra nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội. Các quy định của pháp luật trong việc xử lý đối tượng phạm tội về ma túy và cách phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Ngoài ra, các em học sinh còn được xem những hình ảnh trực quan cảnh báo về tác hại của ma túy… Mặt khác, các em.học sinh còn được giới thiệu các gương người tốt việc tốt trong công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy. Song song đó, Ban tổ chức đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến tệ nạn ma túy để các em học sinh thảo luận và trả lời. Đồng thời, các em học sinh cũng đưa ra các câu hỏi về những thắc mắc của bản thân liên quan đến tác hại cũng như cách phòng tránh ma túy.

Ngoài ra, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cũng đã vận động các nhà hảo tâm trao 20 phần quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn vượt khó học giỏi.



Trao tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Qua buổi tuyên truyền giúp các em.học sinh có thêm kiến thức về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của các em.trong phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy trong học đường, góp phần cùng với nhà trường xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

Hà Trọng, Minh Hà

 

Tin liên quan cũ hơn
1 2 3 4 5  ...