Admin
Tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật về môi trường, an ninh mạng và cảnh báo lừa đảo qua mạng
Lượt xem: 373
Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ và Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty cổ phần Khu Công nghiệp Bắc Đồng Phú (đứng chân tại Khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống vi phạm pháp luật về môi trường, an ninh mạng và cảnh báo lừa đảo qua mạng.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 50 cán bộ phụ trách công tác bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm của 38 công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Công nghiệp Bắc Đồng Phú và Khu Công nghiệp Nam Đồng Phú đã được báo cáo viên của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh phổ biến những quy định của pháp luật về công tác bảo vệ môi trường như: Lập hồ sơ đánh giá tác động môi trường, quản lý vận hành các công trình xử lý nước thải, công tác thu gom, quản lý, xử lý chất thải các loại và một số quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm... trong các công ty, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất; ngoài ra, báo cáo viên còn thông báo về tình hình an ninh mạng và những phương thức, thủ đoạn lừa đảo của các đối tượng xấu trên môi trường mạng hiện nay.



Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng - Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh
tuyên truyền cho cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần cao su Sông Bé



Hơn 50 cán bộ phụ trách công tác bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm tham dự buổi tuyên truyền



Đại diện 1 doanh nghiệp đặt câu hỏi về lĩnh vực bảo vệ môi trường



Trung tá Phan Đình Hạnh, Đội trưởng - Phòng Cảnh sát môi trường giải đáp cẩu hỏi của đại diện doanh nghiệp

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức pháp luật về công tác bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, Luật An ninh mạng và cảnh giác phòng ngừa các loại tội phạm. Từ đó đội ngũ cán bộ phụ trách công tác bảo vệ môi trường trong công ty, nhà máy, doanh nghiệp sẽ tham mưu thực hiện và tuyên truyền  rộng rãi cho đội ngũ công nhân, người lao động chấp hành tốt các quy định của pháp luật và cảnh giác phòng ngừa các loại tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới. Góp phần giữ vững ổn định ANTT và môi trường sản xuất, kinh doanh an ninh, an toàn tại các .quá trình sản xuất, kinh doanh của các công ty, nhà máy, doanh nghiệp.

Văn Thủy, Đình Hạnh

 

Tin liên quan cũ hơn
1 2 3 4 5  ...