Admin
Tuyên truyền phòng chống ma túy cho các em học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở Thuận Lợi, huyện Đồng Phú
Lượt xem: 436
Ngày 21-12, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma Túy, Công an tỉnh và Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Đồng Phú phối hợp với Trường tiểu học và trung học cơ sở Thuận Lợi, huyện Đồng Phú tổ chức ngoại khoá tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy cho các em học sinh đang theo học tại trường.


Truyền phòng chống ma túy cho các em học sinh Trường Trường tiểu học và trung học cơ sở Thuận Lợi, huyện Đồng Phú 

Tại buổi tuyên truyền, hơn300 em học sinh đã được các cán bộ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma Túy, Công an tỉnh thông tin tình hình tội phạm ma túy; phổ biến các tác hại về việc sử dụng ma túy gây ra nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội. Các quy định pháp luật xử lý đối tượng phạm tội về ma túy và cách phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Ngoài ra, các em học sinh còn được xem những hình ảnh trực quan cảnh báo về người nghiện sử dụng ma túy đá gây ảo giác, hoang tưởng… Song song đó, Ban tổ chức còn tổ chức cho các em thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền về hiểm họa, hậu quả, tác hại của ma túy. Ngoài ra, ban tổ chức còn tuyên truyền các chuyên đề về an toàn giao thông; kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống dịch Covid-19 cho các em học sinh.

Qua buổi tuyên truyền nhằm thông tin, tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức trong phòng, chống tác hại của ma túy cho các em học sinh, đồng thời trang bị cho các em những kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cần thiết.

Hà Trọng - Minh Hà