Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Chơn Thành truy tìm tung tích nạn nhân
Lượt xem: 2344
Ngày 05-9, Công an thị xã Chơn Thành cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ một thi thể trẻ sơ sinh được đựng trong hộp nhựa được phát hiện cách quốc lộ 14 khoảng 20m thuộc khu vực Tổ 9, khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.  
anh tin bai

Hiện trường khu vực phát hiện thi thể và thông báo truy tìm tung tích nạn nhân  

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 09 giờ sáng, ngày 26-8, một người dân phát hiện bên trong một con đường nhỏ không tên, cách quốc lộ 14 khoảng 20m (đoạn qua khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành) có một túi nilon màu đen. Phía trên túi nilon có một viên đá dằn lên. Tò mò người dân đến gần mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có hộp nhựa màu trắng. Khi kiểm tra bên trong hộp nhựa, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh.

Nhận tin báo, Công an thị xã Chơn Thành đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập các dấu vết có liên quan để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân có đặc điểm nhận dạng cụ thể như sau: Tử thi là trẻ sơ sinh, giới tính nam, trọng lượng 01kg đã chết (còn cả cuống rốn) và một số băng, gạc y tế dính máu đựng trong hộp nhựa màu trắng. Cân thực tế trọng lượng tử thi là 0,6 kg, ở tháng thứ 6 hoặc tháng thứ 7, hệ hô hấp (phổi) chưa phát triển hoàn thiện. 

Để truy tìm tung tích nạn nhân nêu trên, Công an thị xã Chơn Thành đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, công an các đơn vị địa phương và người dân phối hợp thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Ai là thân nhân hoặc biết tung tích nạn nhân xin liên hệ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Chơn Thành (Đội CSĐT TP về TTXH).  Địa chỉ: Đường Phan Đình Giót, Tổ 9, khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hoặc qua số trực ban hình sự 02713.669.955 và trực ban đơn vị: 02713.668.323.

Hà Minh - Tú Tuấn