Công an tỉnh Bình Phước
Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy có 6 tiền án, tiền sự
Lượt xem: 594
Công an huyện Lộc Ninh cho biết: Đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tươi (còn gọi là Bảo), 33 tuổi, trú: Khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh để điều tra về hành vi: “Mua bán trái phép chất ma túy”.
anh tin bai

Nguyễn Văn Tươi và số ma tuý bị bắt giữ.

Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 14/12/2022, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu phố Ninh Thái, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh có một nhóm đối tượng có biểu hiện mua, bán trái phép chất ma túy. Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp cùng Phòng CSĐTTP về Ma túy, Công an tỉnh Bình Phước và Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành kiểm tra khu vực trên, đã phát hiện bắt quả tang Nguyễn Văn Tươi đang bán trái phép chất ma túy cho một con nghiện, lực lượng Công an đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và thu giữ tang vật là 01 đoạn ống nhựa màu trắng hàn kín hai đầu bên trong chứa chất rắn màu trắng, Tươi khai nhận là ma túy.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Văn Tươi tại 1 phòng trọ thuộc khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh cơ quan Công an phát hiện thu giữ thêm 11 tép ma túy.

Được biết, Nguyễn Văn Tươi là đối tượng đã có 6 tiền án, tiền sự về các tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản, mới được tha tù.


 
Văn Tuyên - Mạnh Hòa