Công an tỉnh Bình Phước
Đã tìm thấy thi thể các nạn nhân trong vụ đuối nước
Lượt xem: 231
Sau khoảng thời gian liên tục triển khai các biện pháp lặn tìm kiếm nạn nhân, đến 0 giờ 22' ngày 30-4, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy và đưa vào bờ thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ đuối nước làm 3 người chết xảy ra tại khu vực suối Bù Linh, thuộc tổ 7, ấp Tân Hai, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh. 

Tiếp đó, nạn nhân thứ 2 được tìm thấy vào lúc 1 giờ 4' và nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào lúc 1 giờ 23' cùng ngày. Sau khi trục vớt thi thể cán nạn nhân vào bờ, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho chính quyền địa phương, các đơn vị chức năng tiến hành các hoạt động điều tra.

anh tin bai

Đến 1 giờ 23', ngày 30-4, đã tìm thấy và đưa vào bờ 3 nạn nhân trong vụ đuối nước 

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều ngày 29-4, một nhóm gồm 05 người đến khu vực suối Bù Linh tắm và bắt ốc thì xảy ra sự việc. L.V.K (2014) và N.T.V (2004) bị sẩy chân xuống khu vực nước sâu, thấy vậy N.M.Đ (1997) xuống cứu nhưng cả 3 đều bị đuối nước. Hai người còn lại ứng cứu không thành liền báo sự việc cho lực lượng chức năng.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo đã khẩn trương điều động 02 xe chuyên dụng cùng 15 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác tìm kiếm cứu nạn.

Trung Sinh - Quang Trọng