Công an tỉnh Bình Phước
Ấm áp tình thương chương trình “Mẹ đỡ đầu” trong năm mới 2024
Lượt xem: 756
Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Phụ nữ Bộ Công an phát động. Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long đã nhận đỡ đầu 05 trẻ mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 5-2, Hội Phụ nữ Công an thị xã đã tổ chức thăm, chúc Tết và trao tặng quà cho các cháu.
anh tin bai

anh tin bai

Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long tặng quà cho các cháu

Tại các nơi đến, chị em hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình, chúc Tết, đồng thời trao số tiền 6 triệu đồng hỗ trợ cho 5 cháu. Ngoài ra, Hội Phụ nữ cơ sở Công an thị xã cũng trao tặng 5 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 5 chị em hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại Chi Hội phụ nữ thôn An Lương, xã Long Giang, là đơn vị kết nghĩa với Hội Phụ nữ cơ sở Công an thị xã. Được biết, toàn bộ kinh phí quà tặng do chị em hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã đóng góp.

anh tin bai

Tặng quà tết cho các chị em hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại Chi Hội phụ nữ thôn An Lương, xã Long Giang

Đây là việc làm đầy ý nghĩa của Hội Phụ nữ Công an thị xã nhằm phần nào chia sẽ, hỗ trợ cho các cháu mồ côi vơi bớt đi những khó khăn, thiếu thốn, có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Hội Phụ nữ Công an Thị xã Phước Long mong muốn đóng góp một phần nhỏ chia sẻ khó khăn với các cháu, qua chương trình cũng đã lan toả được những hình ảnh đẹp của nữ chiến sĩ Công an Nhân dân Việt Nam. 

Minh Như - Hà Minh