Công an tỉnh Bình Phước
Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao chung tay chăm lo Tết cho các hộ gia đình nghèo
Lượt xem: 1027
Thực hiện chủ trương của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chung tay giúp cho các hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đón một cái Tết đầm ấm và đầy đủ hơn.   
anh tin bai

 

anh tin bai

Tặng quà cho người dân phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài

  Ngày 24-1, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với chính quyền địa phương phường Tiến Thành (TP Đồng Xoài) và Công ty Trọng Tín Land tổ chức trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… trao tặng cho 20 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tặng quà tết cho người dân xã An Khương, huyện Hớn Quản

Trước đó, vào ngày 23-1, đơn vị cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương xã An Khương, huyện Hớn Quản và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… trao tặng cho 30 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.  Ngoài ra, các y, bác sĩ của Phòng khám đa khoa Tâm Đức, cũng đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

Các y bác sĩ tổ chức khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân

Cũng tại chương trình, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cũng đã tổ chức lồng ghép phát 500 tờ rơi tuyên truyền cho người dân về những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng. Nhận diện thông tin xấu, độc chống Đảng, Nhà nước, thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng; quy định của pháp luật, trách nhiệm của cá nhân khi tham gia, sử dụng mạng xã hội…

Hoàng Nhất- Minh Hà