Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật và tặng quà Tết cho 100 hộ nghèo xã Phú Sơn
Lượt xem: 828
Ngày 27-1, phòng An ninh nội địa và Hội phụ nữ khối an ninh 1, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bù Đăng, Chùa Thanh Sơn (xã Thọ Sơn) cùng chính quyền địa phương tổ chức truyền pháp luật và tặng quà Tết cho đồng bào nghèo trên địa bàn xã Phú Sơn.

Tại buổi tuyên truyền, người dân trên địa bàn xã, đã được cán bộ Công an huyện phổ biến các quy định pháp luật về phòng chống tội phạm mua bán người, cho vay lãi nặng, “tín dụng đen”, đồng thời phát tờ rơi thông tin về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm và vi phạm pháp luật về tàng trữ, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và pháo. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho Nhân dân và cảnh giác phòng ngừa hiệu quả với các loại tội phạm trong dịp cao điểm Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng với đó, nhằm chia sẻ những khó khăn với đồng bào nghèo, phòng An ninh nội địa và Hội phụ nữ khối an ninh 1, Công an tỉnh đã vận động Chùa Thanh Sơn trao tặng 100 suất quà Tết gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá mỗi phần quàn hơn 400.000 đồng, cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thay mặt chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Sơn Ngô Thị Lĩnh cho biết: đây là một chương trình ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ chiến sỹ phòng An ninh nội địa, Hội phụ nữ khối an ninh 1, Công an tỉnh và các nhà hảo tâm nhằm động viên tinh thần, giúp đồng bào nghèo có điều kiện vui xuân, đón Tết đầm ấm hơn.

anh tin bai
anh tin bai

Phát tờ rơi và tuyên truyền pháp luật

anh tin bai

Tặng quà cho đồng bào nghèo trên địa bàn xã Phú Sơn

Trung Sinh - Thuý Hằng