Công an tỉnh Bình Phước
Bù Đốp: Thực hiện đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai mục tiêu “4 phủ”
Lượt xem: 93
Thực hiện Kế hoạch số 113/KH-UBND ngày 12/4/2024 của UBND huyện bù đốp về việc thực hiện đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn huyện (thời gian từ ngày 04/4/2024 đến ngày 03/7/2024). Công an huyện Bù Đốp phối hợp với  VNPT Bù Đốp, Viettel chi nhánh Bù Đốp và Tổ công nghệ cộng đồng của thị trấn Thanh Bình tổ chức hướng dẫn cài đặt chữ ký số và kích hoạt định danh điện tử cho giáo viên, học sinh trường THPT Thanh Hòa.
anh tin bai

anh tin bai

Các em học sinh tích cực tham gia cài đặt kích hoạt chữ ký số

Tại đây, Công an huyện Bù Đốp bố trí một Tổ công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2. Ngoài ra, Công an huyện Bù Đốp phối hợp với các nhân viên thuộc VNPT Bù Đốp; Viettel chi nhánh Bù Đốp tổ chức tuyên truyền cho các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường những nội dung cơ bản liên quan đến chữ ký số và việc sử dụng chữ ký số trong giao dịch trên nền tảng điện tử… Đồng thời, hướng dẫn thầy cô giáo và học sinh các bước thao tác đăng ký chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh và cách khắc phục các lỗi trong quá trình cài đặt, kích hoạt.

Sau khi đã thành thạo các bước cài đặt chữ ký số trở về gia đình, khu dân cư nơi   sinh sống, các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ hướng dẫn lại cho người thân, bạn bè và người dân khác thực hiện cài đặt chữ ký số. Qua đó góp phần chung tay cùng huyện Bù Đốp đẩy nhanh tiến độ thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” thực hiện mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn, đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.