Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Bù Đăng: Tuyên truyền, tư vấn công tác tuyển sinh vào các Trường CAND năm 2024
Lượt xem: 598
Ngày 9-4, Công an huyện Bù Đăng phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Bù Đăng và Trường phổ thông dân tộc nội trú  THCS và THPT Điểu Ông tổ chức tuyên truyền, tư vấn về công tác tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân năm 2024.
anh tin bai

Công an huyện Bù Đăng tuyên truyền, tư vấn công tác tuyển sinh vào các Trường CAND năm 2024

Tại buổi tư vấn tuyển sinh hơn 2.500 em học sinh thuộc khối lớp 12 đã được cán bộ Công an huyện thông tin nội dung cơ bản về tuyển sinh mới trình độ đại học, trung cấp chính quy trong CAND năm 2024 bao gồm: đối tượng, điều kiện dự tuyển; phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh; những vấn đề cần biết về bài thi đánh giá tuyển sinh của Bộ Công an. Đồng thời, trực tiếp giải đáp nhiều vấn đề băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh liên quan đến công tác tuyển sinh vào các Trường CAND. Ngoài ra, Công an huyện bù đnagư cũng đã phát hơn 2.500 tờ rơi truyên truyền hướng dẫn đăng ký dự thi vào các Trường Công an nhân dân năm 2024.

Bên cạnh đó, các em còn được thông tin về ưu tiên trong tuyển sinh, tính điểm xét tuyển; những điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh vào các Trường CAND, chế độ chính sách đối với các trường hợp trúng tuyển vào các Trường CAND.

anh tin bai

Hơn 2500 em học sinh đã được tư vấn tư công tác tuyển sinh vào các Trường CAND năm 2024

anh tin bai

Giải đáp các thắc mắc về công tác tuyển sinh vào các Trường CAND năm 2024 cho các em học sinh

anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền về công tác tuyển sinh vào các Trường CAND

Buổi tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh đã cung cấp cho các em học sinh những thông tin mới nhất về tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2024 và giúp các em hiểu thêm về lực lượng Công an nhân dân. Từ đó giúp các em có sự lựa chọn, hướng nghiệp cho tương lai của mình.

Quang Tùng- Hà Minh