Công an tỉnh Bình Phước
Đoàn thanh niên Công an huyện Lộc Ninh truyên truyền pháp luật
Lượt xem: 675
Thực hiện kế hoạch “Tháng thanh niên” năm 2024; ngày 20-3, Đoàn thanh niên Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Lộc Hiệp và Trường THCS Lộc Quang, huyện Lộc Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh.  
anh tin bai

Tuyên truyền các hành vi vi phạm pháp luật về An ninh mạng cho các em học sinh

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi tình huống

Tại buổi tuyên truyền, khoảng 1400 em học sinh đã được các báo cáo viên là cán bộ Công an huyện Lộc Ninh phổ biến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, trang bị các kiến thức về phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa với tội phạm trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản, lừa đảo trên không gian mạng; cảnh báo vi phạm pháp luật về An ninh mạng, ma túy, đánh bạc; mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo nổ.  

anh tin bai

Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ

anh tin bai

Hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách, an toàn

Phổ biến các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, quy tắc khi tham gia giao thông, các quy định và hình thức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, cán bộ tuyên truyền cũng đặt ra những câu hỏi liên quan đến các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ theo hiểu biết của học sinh, giúp các em tư duy để hiểu, nhớ lâu kiến thức và có những phần quà để khích lệ những em học sinh tham gia.


Nguyễn Hiền - Minh Hà