Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Bình Long: tư vấn tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân năm 2024
Lượt xem: 429
Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Bình Phước về việc tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2024. Ngày 7-4, Công an thị xã Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT thị xã  Bình Long tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp vào các Trường Công an nhân dân năm 2024. 
anh tin bai

Công an TX Bình Long tổ chức tư vấn tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân năm 2024

Tại buổi tư vấn tuyển sinh, gần 200 em học sinh Trường THPT thị xã Bình Long đã được cán bộ chuyên trách công tác tuyển sinh Công an thị xã giới thiệu, thông tin về các Trường Công an nhân dân tuyển sinh năm 2024; phương thức, chỉ tiêu, đối tượng, khu vực và tiêu chuẩn tuyển sinh (văn hóa, sức khỏe, chính trị, đạo đức, độ tuổi); cách thức đăng ký, xét tuyển vào các học viện, trường Công an; thủ tục đăng ký, hồ sơ đăng ký xét tuyển… Bên cạnh đó, các em còn được thông tin chế độ chính sách khi trúng tuyển tại các trường Công an... Đồng thời, cán bộ tư vấn tuyển sinh cũng đã giải đáp một số thắc mắc của các em học sinh.

Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ các quy định hiện hành về quy chế tuyển sinh của các Trường Công an nhân dân năm 2024, từ đó có thể định hướng tốt hơn trong việc chọn ngành, chọn trường, hướng nghiệp cho tương lai của mình.

Trọng Phước -Hà Minh