Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Phước Long: Tổng kết công tác Công an năm 2023, triển khai công tác năm 2024
Lượt xem: 911
Chiều 17/01, Công an thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Lâm Văn Long, UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Công, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND thị xã.

Năm 2023, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an thị xã Phước Long đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn lực lượng phát huy vai trò nòng cốt, xung kích, chủ động nắm tình hình, không để bị động, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị trên địa bàn thị xã. Các vụ tội phạm và vi phạm pháp luật về trật tự xã hội giảm 10,7% so với năm 2022; Đấu tranh làm tan rã 01 nhóm, 04 đối tượng có hành vi bảo kê, đòi nợ thuê. Trên địa bàn thị hiện không còn băng nhóm và tụ điểm phức tạp về TTXH. Phát hiện, khởi tố 01 vụ, 03 bị can sử dụng công nghệ cao để lừa đảo. Lập 30 hồ sơ đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, vượt chỉ tiêu 50%. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT tiếp tục được tăng cường, đổi mới và đạt nhiều kết quả tích cực, thực hiện Đề án 06 đã cấp căn cước công dân và định danh điện tử đạt 100% chỉ tiêu Công an tỉnh giao. TNGT giảm 53,3% số vụ, giảm 53,3% số người chết, giảm 85,7% số người bị thương. Năm 2023 trên địa bàn không xảy ra vụ cháy nào.

Phát biểu tại hội nghị các đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Đại tá Lâm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng thành tích Công an thị xã Phước Long đã đạt được trong năm 2023. Các đồng chí chỉ đạo, năm 2024, Công an thị xã Phước Long cần tiếp tục chủ động trong công tác nắm, dự báo và nhận diện được tình hình; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án 06 và Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; Nghị quyết số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2023, Công an thị xã Phước Long đạt danh hiêu“Đơn vị quyết thắng”. Có 25 lượt tập thể, 74 lượt cá nhân được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen. Tăng 23% so với năm 2022. Tại hội nghị đã tổ chức trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2023.

 

anh tin bai

Đại tá Lâm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì ANTQ năm 2023.

anh tin bai

Đại tá Lâm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì ANTQ năm 2023.
 

anh tin bai

Thượng tá Văn Minh Chiến, Trưởng Công an thị xã Phước Long trao khen thưởng cho các các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì ANTQ năm 2023.
 

anh tin bai

 Thượng tá Bùi Trung Kiên, Phó trưởng Công an thị xã Phước Long trao khen thưởng cho các các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì ANTQ năm 2023.

Văn Tuyên