Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền các quy định về pháo cho học sinh
Lượt xem: 1588
Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm dịp trước trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chiều ngày 17-01, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Tân Tiến (Đồng Phú) tổ chức tuyên truyền các quy định liên quan đến mua bán, sử dụng pháo và xử lý hành vi vi phạm liên quan đến pháo cho học sinh của trường. 
anh tin bai

Tuyên truyền các quy định về pháo cho học sinh Trường THCS Tân Tiến (Đồng Phú)

anh tin bai
anh tin bai

Các em tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến các quy định của pháp luật về pháo nổ

Tại buổi tuyên truyền,  hơn 700 em học sinh đã được các tuyên truyền viên đến từ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện tuyên truyền tác hại của việc chế tạo, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ; sự nguy hiểm của việc sử dụng pháo nổ... Dẫn chứng một số vụ việc việc đáng tiếc do pháo nổ gây ra gần đây... phát tờ rơi tuyên truyền về các hành vi nghiêm cấm liên quan đến pháo nổ, các mức xử phạt khi vi phạm.... Ngoài ra tuyên truyền những quy định của việc sử dụng pháo hoa do Bộ quốc phòng sản xuất.

Mỗi dịp tết đến xuân về, tình trạng mua bán, sử dụng pháo bất hợp pháp trong vẫn xảy ra. Vì vậy qua buổi buổi tuyên truyền sẽ góp phần giúp học sinh trường THCS Tân Tiến nâng cao hơn nữa nhận thức, không tàng trữ, sử dụng pháo trái phép, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Quốc Đạt - Hà Minh