Công an tỉnh Bình Phước
Công an xã Lộc Thiện: tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho học sinh
Lượt xem: 457
Công an xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh phối hợp với ban giám hiệu Trường TH và THCS xã Lộc Thiện tổ chức buổi tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giáo viên và học sinh. 
anh tin bai

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho các em học sinh Trường TH và THCS xã Lộc Thiện

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và hơn 500 học sinh đã được nghe cán bộ Công an xã Lộc Thiện tuyên truyền hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về an toàn PCCC, các bước xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy. Đồng thời, cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn gây ra cháy nổ, nhất là ở những nơi tập trung đông người như chung cư mini, nhà trọ cao tầng, ký túc xá… Đồng thời, truyền đạt cho các em học sinh một số kiến thức cần thiết về cháy nổ; các biện pháp phòng chống cháy nổ tại gia đình, trường học và cách xử lý các tình huống khi có cháy nổ xảy ra.   

Đặc biệt, các em học sinh còn được lực lượng Công an hướng dẫn thực hành các kỹ năng sơ cứu người gặp nạn và cách thoát nạn cơ bản phù hợp với độ tuổi khi có cháy nổ xảy ra và cách sử dụng bình chữa cháy để xử lý sự cố khi phát hiện đám cháy.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn giáo viên và học sinh sử dụng bình chữa cháy

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn giáo viên và học sinh thực hành dùng bình PCCC dập tắt cháy bình gas

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn giáo viên và học sinh các kỹ năng cứu nạn cứu hộ

 

 
Minh Hà - Minh Trung