Công an tỉnh Bình Phước
Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh: Ra quân tuyên truyền và xoá, gỡ tờ rơi, quảng cáo cho vay tín dụng đen
Lượt xem: 270
Ngày 5-11, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tổ chức ra quân tuyên truyền người dân trên địa bàn cảnh giác với những thủ đoạn cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự (thường gọi là “tín dụng đen”) và tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo liên quan đến hoạt động tín dụng đen” .
anh tin bai

Các đoàn viên thanh niên bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo liên quan đến hoạt động "tín dụng đen”

Theo đó, các đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các trụ điện, cột đèn chiếu sáng, tường rào... dọc các tuyến đường, các khu vực cộng cộng trên địa bàn Khu phố 5, phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài. Ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền, cấp phát hơn 150 tờ rơi cảnh giác về phương thức thủ đoạn và hình thức quảng cáo lôi kéo người dân tham gia vay tiền nhanh không cần thế chấp..., các thủ đoạn đòi nợ và những hệ lụy của “tín dụng đen”.

anh tin bai

Nhiều tờ rơi dán quảng cáo cho vay “tín dụng đen” đã được gỡ bỏ

Qua đây, mong rằng người dân nâng cao tinh thần cảnh giác không tin vào các nội dung quảng cáo cho vay tiền nhanh, vay trả góp...  của các đối tượng cho vay “ tín dụng đen”.  Kịp thời tố giác các hành vi có dấu hiệu hoạt động “ tín dụng đen”, cho vay lãi nặng đến Cơ quan công an biết, để xử lý theo quy định pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.

Đặng Thành - Minh Chính