Công an tỉnh Bình Phước
Công an phường Tiến Thành: Ra quân tuyên truyền và xoá, gỡ tờ rơi, quảng cáo cho vay tín dụng đen
Lượt xem: 587
Trong 02 ngày, 30 và 31-10, Công an phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của phường tổ chức ra quân tuyên truyền người dân trên địa bàn cảnh giác với những thủ đoạn cho vay “tín dụng đen” và tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo liên quan đến hoạt động "tín dụng đen” .
anh tin bai

Công an phường Tiến Thành ra quân tuyên truyền và xoá, gỡ tờ rơi, quảng cáo cho vay "tín dụng đen"

Theo đó, lực lượng Công an phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các trụ điện, cột đèn chiếu sáng, tường rào... dọc các tuyến đường, các khu vực cộng cộng trên địa bàn. Đồng thời, tổ chức vận động các điểm in ấn, photocoppy trên địa bàn cam kết không thiết kế, in ấn các sản phẩm liên quan đến quảng cáo cho vay “ tín dụng đen”. 

anh tin bai

Tuyên truyền cho người dân về các thủ đoạn của các đối tượng hoạt động cho vay “ tín dụng đen”

Ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền, cấp phát hơn 300 tờ rơi cảnh giác về phương thức thủ đoạn và hình thức quảng cáo lôi kéo người dân tham gia vay tiền nhanh không cần thế chấp..., các thủ đoạn đòi nợ và những hệ lụy của “tín dụng đen”, cung cấp số điện thoại đường dây nóng của Công an thành phố, Công an phường để người dân kịp thời cung cấp, phản ánh những thông tin liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” và tình hình ANTT trên địa bàn để lực lượng Công an, kịp thời biết đấu tranh ngăn chặn.

Qua đây, mong rằng người dân nâng cao tinh thần cảnh giác không tin vào các nội dung quảng cáo cho vay tiền nhanh, vay trả góp...  của các đối tượng cho vay “ tín dụng đen”.  Kịp thời tố giác các hành vi có dấu hiệu hoạt động “ tín dụng đen”, cho vay lãi nặng đến Cơ quan công an biết, để xử lý theo quy định pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân tuyên truyền và xoá, gỡ tờ rơi, quảng cáo cho vay "tín dụng đen"

anh tin bai

Tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các tuyến đường, khu vực cộng cộng

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền người dân cảnh giác trước các phương thức, thủ đoạn của các đối tượng hoạt động cho vay “ tín dụng đen”


Thái Hòa, Minh Chính