Công an tỉnh Bình Phước
Đồng Xoài: Tập huấn, hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân và kích hoạt ĐDĐT cho giáo viên
Lượt xem: 160
Nằm trong kế hoạch thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” thực hiện chiến dịch “4 phủ”, đặc biệt là nâng cao tỷ lệ người dân được cài đặt chữ ký số cá nhân. Tổ công tác đề án 06 thành phố Đồng Xoài mở lớp tập huấn hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân và kích hoạt ĐDĐT cho giáo viên các trường trên địa bàn thành phố.
anh tin bai

Tập huấn cài đặt chữ ký số cá nhân và kích hoạt ĐDĐT cho giáo viên

Theo đó tất cả các trường học trên địa bàn thành phố Đồng Xoài chọn cử 5 giáo viên tham gia tập huấn. Khi tham gia tập huấn các giáo viên đã được tổ công tác Đề án 06/CP thành phố hướng dẫn cách thức cài đặt chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh sử dụng sim chính chủ và các thao tác kích hoạt ĐDĐT mức độ 2 cho công dân. Ngoài ra, giáo viên còn được các đơn vị viễn thông hướng dẫn thao tác trực tiếp các bước để cài đặt chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh và cách khắc phục các lỗi trong quá trình cài đặt, kích hoạt.

  
anh tin bai

Các giáo viên thao tác trực tiếp các bước để cài đặt chữ ký số cá nhân trên điện thoại và máy tính

Sau tập huấn, giáo viên các trường sẽ hướng dẫn lại cho 100% giáo viên chủ nhiệm để hỗ trợ phụ huynh học sinh thực hiện cài đặt chữ ký số. Qua đó góp phần chung tay cùng thành phố và các lực lượng đẩy nhanh tiến độ thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” thực hiện mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn thành phố, đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 

Thái Hòa - Hà Chính