Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn biên giới
Lượt xem: 68
Tại xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện phối hợp với Đồn Biên phòng Lộc Tấn cùng các ban, ngành đoàn thể xã Lộc Thạnh tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn.
anh tin bai

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, hơn 100 người dân đã được các tuyên truyền viên của Công an huyện Lộc Ninh thông tin về tình hình tội phạm trên địa bàn huyện trong 7 tháng đầu năm 2024; Hướng dẫn kỹ năng phòng ngừa tội phạm trộm cắp, cướp, cướp giật, lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Cảnh báo những hành vi vi phạm an ninh mạng, thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội trên không gian mạng; Thực trạng tội phạm mua bán người và cách phòng chống. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về phòng, chống ma túy; Tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện; Hướng dẫn cách nhận biết một số loại ma túy phổ biến, phân tích tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người và những hệ lụy; Cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy trong thời gian vừa qua.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật và ý thức cảnh giác phòng, chống tội phạm trong Nhân dân. Góp phần củng cố, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn ngày càng phát triển.

Nguyễn Dũng - Minh Hà