Công an tỉnh Bình Phước
Lộc Ninh: Tổ chức thành công hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Lượt xem: 415
UBND huyện Lộc Ninh vừa tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
anh tin bai

Các đội chuẩn bị tham gia các phần thi

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Các đơn vị tham gia phần thi thực hành

Hội thi năm nay có sự tham gia thi có 16 đơn vị với 128 thành viên đến từ Tổ liên gia các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đơn vị dự thi phải trải qua 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành. Trong phần thi lý thuyết, Ban tổ chức sẽ bốc thăm 1 thành viên bất kỳ, sau đó thành viên đó sẽ bốc thăm và trả lời một câu hỏi trong số ngân hàng 30 câu hỏi do Ban tổ chức xây dựng. Nội dung các câu hỏi về kiến thức Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ. Trong phần thi thực hành, tất cả các đơn vị đều tham gia nội dung chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.  

Hội thi là dịp để bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn huyện đi vào thực chất, phát huy hiệu quả phương châm “Bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn khi xảy ra tại khu dân cư.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trao giải cho các đội thi xuất sắc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất, trong đó giải nhất thuộc về Tổ liên gia xã Lộc Hòa, giải nhì là Tổ liên gia xã Lộc Thuận và Lộc Khánh và giải ba thuộc về Tổ liên gia xã xã Lộc Hiệp, xã Lộc Thịnh và xã Lộc Điền.

Thu Trang- Minh Hà