Công an tỉnh Bình Phước
Tổ bảo vệ An ninh, trật tự ở cơ sở phường Tân Đồng đi vào hoạt động
Lượt xem: 101
Ngay sau lễ ra mắt, các Tổ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tại phường Tân Đồng đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trao các quyết định thành lập tổ ANTT ở cơ sở cho các khu phố trên địa bàn phường Tân Đồng

Tại phường Tân Đồng theo quyết định được thành lập gồm 05 Tổ bảo vệ, mỗi tổ bảo vệ có từ 05 đến 7 thành viên, riêng khu phố 3 có trên 3.000 nhân khẩu, tính hình ANTT phức tạp, UBND phường quyết định có 08 thành viên. Ngay sau lễ ra mắt, các Tổ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tại phường Tân Đồng đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ được giao. Qua đó, các tổ đã tích cực phối hợp cùng lực lượng Công an phường chia thành các mũi tổ chức tuần tra đêm trên các tuyến đường, bảo đảm ANTT tại địa bàn các khu phố. Đặc biệt, để triển khai hiệu quả đợt cao điểm cấp Căn cước cho công dân của địa phương, các Tổ bảo vệ ANTT cũng đã tích cực tham gia tuyên truyền, vận động và hướng dẫn công dân trong độ tuổi đến làm Căn cước theo quy định, đồng thời bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản của nhân dân tại các điểm thu nhận hồ sơ cấp Căn cước.  

anh tin bai

Công an phường và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT

Đồng chí Trương Văn Hiền, Tổ trưởng Tổ bảo vệ Khu phố 5 chia sẻ, ngay sau khi có quyết định thành lập lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở quy định rõ chức năng, nhiệm vụ, có chế độ lương, phụ cấp rõ ràng, trang bị trang thiết bị, trang phục chu đáo, chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi. các đồng chí trong tổ tích cực tham gia cùng Công an phường tuần tra bảo đảm ANTT và các công việc khác khi được giao, góp sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp bảo vệ ANTT tại địa bàn cơ sở.

Đồng chí Trung tá Huỳnh Thanh Nam,Trưởng Công an phường cho biết lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở có nhiệm vụ hỗ trợ Công an phường nằm chắc tình hình, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tham gia tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, góp phần phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân. Do đó, Đảng ủy, UBND phường Tân Đồng đã quan tâm củng cố, kiện toàn, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANTT, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thanh Nam - Hà Minh