Công an tỉnh Bình Phước
180 cán bộ chiến sỹ tham gia tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản
Lượt xem: 253
Ngày 24-5, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân. Đối tượng tham gia tập huấn là chỉ huy, cán bộ thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản của các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh; Công an các huyện, thành phố, thị xã.
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

  
anh tin bai

Thượng tá Nông Thị Bích Ngọc- Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh thông qua chương trình và nội quy của lớp tập huấn

  
anh tin bai

Đại tá Tô Hoài-Trưởng phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh triển khai các nội dung tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ chiến sỹ đã được lãnh đạo Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh giới thiệu, triển khai: Chỉ thị 06/CT-BCA về việc đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân; Thông tư số 60 quy định về công tác nghiệp vụ cơ bản; một số quy định của Bộ Công an về sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định công tác nghiệp vụ cơ bản và quản lý, sử dụng kinh phí của lực lượng Cảnh sát; Công tác lập, đăng ký hồ   và các văn bản liên quan… Đồng thời, Ban tổ chức lớp tập huấn cũng đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản của Công an các đơn vị, địa phương.

 

anh tin bai

Cán bộ chiến sỹ tham gia lớp tập huấn

Qua lớp tập huấn sẽ giúp cán bộ chiến sỹ nắm vững những quy định mới về công tác nghiệp vụ cơ bản, từ đó vận dụng, thực hiện có hiệu quả công việc được giao.

 

Cao Xanh - Minh Chính