Công an tỉnh Bình Phước
Phòng An ninh đối ngoại: Tổ chức tọa đàm “Giải pháp thực hiện, hoàn thành các chỉ tiêu công tác nghiệp vụ cơ bản năm 2024”
Lượt xem: 162
Nhằm đánh giá tiến độ thực hiện các chỉ tiêu công tác Công an được giao năm 2024. Ngày 21-5 Phòng An ninh đối ngoại đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Giải pháp thực hiện, hoàn thành các chỉ tiêu công tác nghiệp vụ cơ bản năm 2024”.
anh tin bai

Cán bộ chiến sỹ trong đơn vị phát biểu thảo luận tại buổi Tọa đàm

Tại buổi Tọa đàm, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã thông tin, trao đổi, thảo luận, phân tích, đánh giá sâu các vấn đề về thực trạng, khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện quy trình công tác nghiệp vụ cơ bản; công tác triển khai thực hiện các chuyên đề, công tác chuyên môn, lĩnh vực phụ trách của cá nhân, từ đó thảo luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ và đề xuất giải pháp thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

  
anh tin bai

Thượng tá Phạm Minh Toán- Trưởng phòng An ninh đối ngoại phát biểu kết luận buổi Tọa đàm

Kết luận buổi Tọa đàm, Thượng tá Phạm Minh Toán - Trưởng phòng An ninh đối ngoại nhấn mạnh những ý kiến phát biểu tại Tọa đàm rất quý báu, đã đánh giá sâu sắc, toàn diện về tình hình, kết quả các mặt công tác của đơn vị, từ đó có những đề xuất giải pháp mang tính chiến lược, căn cơ, lâu dài để khắc phục những tồn tại hạn chế. Lãnh đạo đơn vị cũng đã trao đổi, hướng dẫn, định hướng cho CBCS thực hiện có trọng tâm, trọng điểm các nội dung công tác NVCB; nâng cao tinh thần chủ động, tự giác nghiên cứu, khắc phục những khó khăn, vướng mắc để thực hiện xuất sắc các chỉ tiêu công tác được giao.

 

Keo Dung- Hà Chính