Công an tỉnh Bình Phước
Ban Phụ nữ Công an tỉnh thực hiện cao điểm 90 ngày, đêm triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu 4 phủ
Lượt xem: 131
Thực hiện kế hoạch số 169/KH-CAT-PX03 ngày 23 tháng 05 năm 2024 của Giám đốc Công an tỉnh về việc phát huy vai trò xung kích của cán bộ hội viên phụ nữ trong tuyên truyền, hướng dẫn thu nhận, cài đặt kích hoạt tài khoản định danh điện tử và thực hiện cao điểm "90 ngày, đêm" triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu "4 phủ" trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã thành lập Mô hình " Tổ tuyên truyền lưu động và hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và thực hiện cao điểm "90 ngày, đêm" triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu "4 phủ" trên địa bàn tỉnh. Mô hình trên sẽ được triển khai thực hiện từ ngày 25/5/2024 đến 03/7/2024. 
anh tin bai

Ban phụ nữ ra quân đợt 1 thực hiện mô hình tại xã Phước Minh và xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập

Thực hiện mô hình, trong hai ngày cuối tuần ngày 25 và 26-5, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Bù Gia Mập tổ chức cho cán bộ hội viên phụ nữ tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn thôn Bình Tân, thôn Bù Tam của xã Phước Minh và thôn Phú Nghĩa, thôn Tân Lập của xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập về ý nghĩa, tầm quan trọng của CCCD và các tiện ích của việc cài đặt định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNelD; đồng thời thông báo bắt đầu từ ngày 01/7/2024, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Phổ biến về Luật căn cước, trong đó nhấn mạnh 10 điếm mới của Luật căn cước. Ngoài ra, tuyên truyền những nội dung cơ bản liên quan đến chữ ký số và việc sử dụng chữ ký số trong giao dịch trên nền tảng điện tử… Đồng thời, phối hợp với VNPT Bù Gia Mập hướng dẫn người dân các bước thao tác đăng ký chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh và cách khắc phục các lỗi trong quá trình cài đặt, kích hoạt.

Kết quả, trong đợt 1 ra quân thực hiện mô hình, cán bộ hội viên phụ nữ đã đã hướng dẫn, cài đặt định danh điện tử mức 2 trên ứng dụng VNeID được 152 trường hợp; cài đặt chữ ký số được 102 người dân.

Một số hình ảnh ra quân thực hiện mô hình

 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn người dân cài đặt định danh điện tử mức 2 trên ứng dụng VNeID

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn người dân cài đặt chữ ký số

 

Thanh Huyền - Hà Chính