Công an tỉnh Bình Phước
Cảm xúc với những mong ước trẻ thơ qua cuộc thi “Con yêu bố, mẹ - Chiến sĩ Công an”
Lượt xem: 87
Nhân dịp kỉ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam, Công an tỉnh vừa tổ chức cuộc thi viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh – Việt với chủ đề “Con yêu bố mẹ - Chiến sĩ Công an”. Dưới đây là một số bức tranh tiêu biểu trong hàng chục tác phẩm tham gia dự thi thuộc các lứa tuổi khác nhau với nhiều nội dung sâu sắc, thể hiện ước mơ bé nhỏ về gia đình, về niềm tự hào khi các em có bố, mẹ là chiến sĩ Công an.  

anh tin bai

Tác phẩm “Vòng tay bình yên”, tác giả: Trương Hoàng Ngọc Bích (SN 2010), có bố là đồng chí Trung tá Trương Đặng Xuân – Đội trưởng, phòng An ninh nội địa và mẹ là đồng chí Trung tá Hoàng Lê Ngọc Toán, cán bộ Công an thị xã Bình Long. Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi dành cho nhóm tuổi 12 – 15 tuổi. “Ở trong vòng tay của bố mẹ luôn là nơi bình yên nhất. Bố mẹ luôn là người bảo vệ cho em trong suốt cuộc đời này”. 

anh tin bai

Tác phẩm “Con yêu bố và ước mơ trở thành chiến sĩ Công an” của tác giả Nguyễn Trần Bảo Ngọc, sinh năm 2014, có bố là đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Huy, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, đạt giải nhất cuộc thi ở nhóm tuổi 7 – 11 tuổi. “Con yêu bố và lớn lên con cũng muốn trở thành một chiến sĩ Công an giống bố”.

anh tin bai

Tác phẩm “Bố mẹ trong mắt em” của tác giả Phan Ngọc Minh Châu, sinh năm 2012, có bố là đồng chí Trung tá Phan Huy Ngọc, Đội trưởng, Phòng Tham mưu, mẹ là đồng chí Trung tá Lê Thanh Huyền, Trưởng ban Phụ nữ, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị. “Mẹ em không chỉ là một chiến sĩ Công an mà còn là mẹ đỡ đầu cho các em nhỏ và dạy các em học Tiếng Anh. Em rất tự hào về công việc của bố mẹ, những chiến sĩ đang giữ gìn an ninh trật tự cho đất nước”.

anh tin bai

Tác phẩm “Tổ quốc và gia đình chiến sĩ Công an” của tác giả Đào Thuỳ An, sinh năm 2011, có bố là đồng chí Trung tá Đào Đình Dương, Phó Đội trưởng, Phòng Cảnh sát kinh tế. “Em muốn thể hiện tình yêu quê hương đất nước và tình cảm của em dành cho bố mẹ”.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em nhỏ và bố mẹ tham quan các bức tranh trưng bày tại lễ trao giải cuộc thi


Thu Thảo