Công an tỉnh Bình Phước
Cán bộ chiến sỹ công an tham gia lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện, nhân viên cứu hộ môn Bơi năm 2023
Lượt xem: 465
Ngày 25-10, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức khai giảng lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện, nhân viên cứu hộ môn bơi năm 2023 tại Hồ bơi Thuận Dung, đường N3, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài. Có gần 20 cán bộ chiến sỹ công an tham gia lớp tập huấn.
anh tin bai

Khai giảng lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện, nhân viên cứu hộ môn Bơi năm 2023

anh tin bai

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Trong 7 ngày từ 25/10 đến 30/10/2023, các học viên sẽ được tập huấn các nội dung: Kỹ thuật các kiểu bơi cơ bản, nguyên tắc và phương pháp huấn luyện, hướng dẫn tập luyện môn bơi. Hướng dẫn xây dựng kế hoạch triển khai chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em. Kỹ năng cứu đuối, sơ cứu, cấp cứu ban đầu đối với người bị đuối nước. Hướng dẫn phương pháp tự giải thoát khỏi ôm, bám của người bị đuối nước và các kỹ năng thoát hiểm dưới nước,...Cuối cùng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của các học viên và cấp giấy chứng nhận cho học viên sau khi hoàn thành nội dung, chương trình tập huấn theo quy định.

Qua Lớp tập huấn nhằm cập nhật cho CBCS các kiến thức,  kỹ năng an toàn bơi phục vụ tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống công tác. Đồng thời, giúp cho CBCS nắm chắc và thao tác thuần thục công tác cứu người đuối nước và sơ, cấp cứu ban đầu cho người bị đuối nước.

 
Minh Chính - Phạm Trưởng