Công an tỉnh Bình Phước
Hội Phụ nữ cơ sở khối Xây dựng lực lượng – Trực thuộc 1 lan toả chương trình Mẹ đỡ đầu
Lượt xem: 73
Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Ban Phụ nữ Công an tỉnh, sáng 5-9, nhân ngày khai giảng năm học mới, Hội Phụ nữ cơ sở khối Xây dựng lực lượng – Trực thuộc 1, Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho em Nguyễn Ngọc Linh, học sinh lớp 7/15, trường THCS Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.  
anh tin bai

Hội viên Hội Phụ nữ cơ sở khối XDLL – TT1 động viên em Nguyễn Ngọc Linh trong ngày khai giảng năm học mới

Em Nguyễn Ngọc Linh sinh năm 2012, hiện đang học lớp 7/15, trường THCS Tân Phú, thành phố Đồng Xoài. Em Linh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố mất lúc em được 2 tháng tuổi, mẹ đi lấy chồng. Hiện em đang ở với ông bà ngoại tại nhà thuê ở khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài. Cảm thông với hoàn cảnh của Linh và mong muốn hỗ trợ phần nào giúp em trên con đường học tập, Hội Phụ nữ cơ sở khối XDLL – TT1 đã nhận đỡ đấu Linh học tập trong 5 năm học. Mỗi năm học 3.000.000 đồng và được trao tặng thông qua các buổi khai giảng đầu năm học.

Với mục tiêu hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do tác động của dịch Covid 19, chương trình “Mẹ đỡ đầu” là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhân văn được Ban Phụ nữ Công an tỉnh triển khai và được các hội phụ nữ cơ sở trực thuộc, hội phụ nữ công an các huyện, thị xã, thành phố nhiệt tình hưởng ứng. Chị em hội viên đã tích cực quyên góp vận động nguồn xã hội hoá để tạo kinh phí thực hiện chương trình hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ được nhiều nhất các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vân Anh – Thu Thảo