Công an tỉnh Bình Phước
Cụm Thi đua số 3 thăm tặng quà 8 Mẹ Việt Nam anh hùng
Lượt xem: 96
Thiết thực hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Cụm Thi đua số 3 (gồm 6 đơn vị: Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp) đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.  

Tại thị xã Chơn Thành và các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đăng, các thành viên trong cụm đã đến thăm hỏi sức khỏe 8 Mẹ Việt Nam anh hùng và trao tặng mỗi Mẹ 01 phần quà trị giá 1.000.000 đồng, gồm: Mẹ Nguyễn Thị Ngừng (ấp 3, TT Chơn Thành, TX Chơn Thành), mẹ Phạm Thị Ba (ấp An Sơn, Thanh An, Hớn Quản), mẹ Trần Thị Nuôi (ấp 5A, Lộc Tấn, Lộc Ninh), mẹ Kha Thị Yến (ấp 8, Lộc An, Lộc Ninh), mẹ Bùi Thị Năm (ấp 6A, Lộc Tấn, Lộc Ninh), mẹ Trần Thị Mai (ấp 2, Lộc Điền, Lộc Ninh), mẹ Nguyễn Thị Đừng (ấp 6, Minh Lập, Chơn thành), mẹ Trần Thị Bảy (thôn 7, Bình Minh, Bù Đăng).

anh tin bai

Thăm và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Ngừng (ấp 3, TT Chơn Thành, TX Chơn Thành).

anh tin bai

Thăm mẹ Nguyễn Thị Đừng (ấp 6, Minh Lập, Chơn thành) và trao quà tặng cho thân nhân chăm sóc Mẹ.

Thấu hiểu những hy sinh, mất mát của các Mẹ đã hiến dâng cho Tổ quốc những người con để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Cán bộ, chiến sỹ trong Cụm thi đua số 3 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ, những người con của các Mẹ và mong muốn các Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

 

anh tin bai 

Thăm và tặng quà mẹ Phạm Thị Ba (ấp An Sơn, Thanh An, Hớn Quản).

anh tin bai

Thăm và tặng quà mẹ Trần Thị Bảy (thôn 7, Bình Minh, Bù Đăng).

Đợt hoạt động, thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7) là việc làm ý nghĩa , vừa thể hiện lòng tri ân, biết ơn các Mẹ vừa giáo dục truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” và tưởng nhớ đến công lao của các anh hùng liệt sỹ,  gia đình có công với cách mạng. Góp phần động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng, vơi đi nỗi đau, mất mát, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ mai sau.

Văn Thủy, Phan Hùng