Công an tỉnh Bình Phước
Cụm thi đua số 4 tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Bù Đăng
Lượt xem: 94
Nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thuơng binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 25-7, Cụm thi đua số 4, Công an tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng. Đây là nguồn động viên to lớn, góp phần không nhỏ vào việc chăm lo đời sống các đối tượng, gia đình chính sách trên địa bàn.  
anh tin bai

Các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Nghĩa Trung

Cụm thi đua số 4 gồm 7 đơn vị: Thanh tra Công an tỉnh, Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an tỉnh, Phòng Tham mưu, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Phòng Hậu cần và Phòng Hồ sơ nghiệp vụ do Thanh tra Công an tỉnh làm cụm trưởng.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 7 gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng. Ân cần hỏi thăm sức khoẻ của các đối tượng chính sách, cán bộ, chiến sĩ Cụm thi đua số 4 bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hi sinh của các liệt sĩ, thương, bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do của Tổ quốc. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Sự thăm hỏi, quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Cụm thi đua số 4 là nguồn động viên tinh thần cho các đối tượng gia đình chính sách

Hoạt động thăm, tặng quà cho gia đình chính sách là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ chiến sĩ về truyền thống cách mạng vẻ vang và thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ chiến sĩ Công an Nhân dân.

Thu Thảo – Trọng Nghĩa