Công an tỉnh Bình Phước
Dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 có 29 phạm nhân được xét đề nghị giảm án phạt tù
Lượt xem: 777
Hội đồng thẩm định hồ sơ xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đợt Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Công an tỉnh Bình Phước, vừa tổ chức họp xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đang thi hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh và các nhà tạm giữ Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong đợt xét đề nghị giảm án dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 năm nay có 29 phạm nhân, trong đó 10 phạm nhân đang thi hành án ở Trại tạm giam Công an tỉnh và 19 phạm nhân đang thi hành án ở các nhà tạm giữ Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đủ điều kiện được đề nghị giảm án phạt tù.
 

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì họp Hội đồng thẩm định hồ sơ xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù.

Các phạm nhân được xét đề nghị giảm án đợt này, người có mức án cao nhất là 5 năm, thấp nhất là 6 tháng. Phạm nhân được đề nghị giảm án nhiều nhất là 5 tháng, ít nhất là 1 tháng. Có 10 phạm nhân được đề nghị giảm hết thời hạn tù còn lại.

Hồ sơ của 29 phạm nhân được xét đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt này đã được Công an tỉnh chuyển giao cho Toà án nhân dân tỉnh xem xét quyết định theo thẩm quyền.

Văn Tuyên