Công an tỉnh Bình Phước
Khối thi đua TM-XDLL-HC ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023
Lượt xem: 216
Ngày 08-5, Khối thi đua TM-XDLL-HC Công an tỉnh tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023. Đại tá Dương Văn Mạnh, TUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự chỉ đạo. Dự hội nghị còn có các đồng chí là lãnh đạo và chỉ huy phụ trách công tác thi đua khen thưởng các đơn vị trong Khối.

anh tin bai

Khối thi đua TM-XDLL-HC Công an tỉnh tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023

Tại hội nghị, Khối thi đua TM-XDLL-HC  Công an tỉnh gồm 8 đơn vị nghiệp vụ do Phòng Công tác đảng và công tác chính trị làm Khối trưởng đã thông qua dự thảo Quy chế hoạt động; Nội dung ký giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023 và Quy định tiêu chí chấm điểm, xếp loại thi đua đối với các đơn vị trong Khối. Tại hội nghị, các đơn vị cũng tập trung thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung quy chế, nội dung ký kết và quy định tiêu chí chấm điểm.

anh tin bai

Các đơn vị trong Khối tiến hành ký kết giao ước thi đua

Sau khi thống nhất các nội dung, các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023 với tiêu chí đánh giá, chấm điểm sẽ căn cứ vào việc triển khai có hiệu quả chương trình, kế hoạch công tác chuyên môn, các chuyên đề công tác theo chức năng nhiệm vụ được giao. Đây là cơ sở cho việc bình xét, đánh giá xếp loại thi đua cuối năm của các đơn vị trong Khối.

anh tin bai

Đại tá Dương Văn Mạnh, TUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Dương Văn Mạnh, TUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thống nhất và đánh giá cao đối với các nội dung trong giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023 do Khối thi đua TM-XDLL-HC  Công an tỉnh đã đề ra. Để thực hiện hiệu quả phong trào thi đua, đồng chí Phó Giám đốc đề nghị lãnh đạo Công an các đơn vị trong Khối, bám sát các nội dung thi đua đã ký kết cũng như căn cứ vào tình hình thực tế và chức năng của từng đơn vị để phát động phong trào đạt hiệu quả cao nhất, qua đó nâng cao chất lượng công tác, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023.


 
Minh Chính