Công an tỉnh Bình Phước
Lan toả phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”
Lượt xem: 144
Quán triệt sâu sắc lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, Đảng uỷ Công an tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” gắn với phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”. Những năm qua, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của lực lượng Công an ngày càng có nhiều đổi mới, đi vào chiều sâu và thực sự trở thành động lực để mỗi tập thể, cá nhân phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.   
anh tin bai

Cụm thi đua số 1 kí kết giao ước thi đua năm 2024

Vừa qua, các cụm thi đua trong lực lượng Công an tỉnh đã tổ chức kí kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024. Tại các hội nghị này, những nội dung, tiêu chí thi đua được các đơn vị trong từng cụm thi đua thảo luận sôi nổi, góp phần mang đến cho phong trào thi đua của lực lượng Công an những nét mới, góp phần huy động tiềm năng và sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào nhiệm vụ giữ gìn an ninh và trật tự xã hội. Bám sát chủ đề thi đua của năm 2024 “Công an tỉnh Bình Phước quyết tâm xây dựng lực lượng thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, từng đơn vị, địa phương đều xác định rõ mục tiêu, nội dung sát với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, địa phương mình, tập trung vào công tác trọng tâm và giải quyết những vấn đề cấp bách đặt ra. 

anh tin bai

Cụm thi đua số 3 thảo luận những vấn đề trọng tâm trong bảng điểm thi đua

Nội dung phong trào thi đua được xây dựng gắn chặt với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và điều kiện cụ thể của từng đơn vị, chú trọng công tác kiểm tra, sơ kết, tổng kết, biểu dương, khen thưởng kịp thời để phong trào thi đua thường xuyên được nuôi dưỡng và phát triển. Qua đó, góp phần đưa phong trào thi đua ngày càng có sự chuyển biến mạnh mẽ, đem lại hiệu quả trong các mặt công tác.

anh tin bai

Cụm thi đua số 5 kí kết giao ước thi đua và thông qua kế hoạch tổ chức hội thao với các môn thể thao ứng dụng

Bên cạnh những nội dung thi đua gắn với công việc chuyên môn, các hoạt động giao lưu văn hoá, thể thao cũng được các cụm thi đua xây dựng trên tinh thần thể thao ứng dụng trong thực tiễn công tác. Đồng thời, công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng được lãnh đạo các đơn vị, địa phương quan tâm chỉ đạo, thường xuyên đổi mới nội dung, biện pháp thực hiện phong trào, nhất là làm tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa,…

Thu Thảo