Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Cảnh sát cơ động hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con vùng lũ
Lượt xem: 38
Những ngày qua, hàng chục tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đã được các ban ngành, đoàn thể, lực lượng chức năng và người dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước đóng góp gửi đến đồng bào 7 tỉnh phía Bắc: Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình. Để hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến tay người dân, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh đã huy động hàng chục lượt cán bộ, chiến sĩ và xe vận chuyển tham gia hỗ trợ cùng đoàn công tác của Hội chữ thập đỏ tỉnh.
 
anh tin bai

Cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát cơ động tham gia vận chuyển nhu yếu phẩm cùng đoàn viên, thanh niên Tỉnh đoàn

Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh đã huy động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tham gia góp công, góp sức trong việc tiếp nhận, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm từ điểm tập kết tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh lên các chuyến xe yêu thương hỗ trợ bà con vùng lũ. Thượng sĩ Nguyễn Văn Dũng, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh chia sẻ, “Lực lượng Công an với sức trẻ và tinh thần phục vụ người dân muốn góp sức, góp công với Hội chữ thập đỏ tỉnh để cùng hỗ trợ, chung tay chia sẻ những phần quà giúp bà con miền Bắc sớm ổn định lại cuộc sống. Chúng tôi nghĩ rằng, hơn lúc nào hết, đồng bào vùng lũ miền Bắc rất cần sự chung tay, góp sức của Nhân dân cả nước. Là lực lượng vũ trang, chúng tôi rất vui khi làm việc này”. Ngoài hỗ trợ nhân lực, Phòng Cảnh sát cơ động cũng hỗ trợ các chuyến xe yêu thương cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con vùng lũ phía Bắc.

anh tin bai

Những chuyến xe yêu thương được Phòng Cảnh sát cơ động hỗ trợ hướng về người dân vùng lũ

Những chuyến hàng hoá, nhu yếu phẩm của người dân cả nước nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng đang hối hả hướng về đồng bào gặp nhiều khó khăn do thiên tai. Tất cả đều mang theo những tấm lòng trân quý, sự sẻ chia để người dân sớm ổn định cuộc sống.

Thu Thảo