Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền phòng chống ma tuý cho 1.300 học sinh
Lượt xem: 42
Ngày 10/9, Phòng cảnh sát ĐTTP về ma tuý, Công an tỉnh phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Khuyến, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng tổ chức tuyên truyền về tác hại của ma tuý và biện pháp phòng ngừa cho gần 1.300 học sinh. 
 
anh tin bai

 

anh tin bai

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý cho học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến

Tại đây, các em học sinh được cán bộ Phòng cảnh sát ĐTTP về ma tuý, Công an tỉnh tuyên truyền về Luật phòng, chống ma tuý, hình thức xử lý và các quy định khác có liên quan; các thủ đoạn của tội phạm để đưa ma tuý vào học đường; cách nhận biết người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma tuý; tác hại, hậu quả của ma tuý đối với sức khoẻ con người, gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên còn thông tin về tình hình ANTT trên địa bàn, nhất là liên quan đến tội phạm ma tuý để nâng cao ý thức phòng ngừa đối với giáo viên và học sinh nhà trường.

anh tin bai

Cán bộ Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh học sinh hỏi đáp học sinh tại buổi tuyên truyền

Đây là hoạt động thường xuyên của Phòng cảnh sát ĐTTP về ma tuý Công an tỉnh, qua đó góp phần nâng cao nhận thức pháp luật và trách nhiệm của toàn dân nói chung, các em học sinh nói riêng trong công tác đấu tranh phòng, chống ma tuý.

Nguyễn Tài, Ngọc Huấn