Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Ủng hộ đồng bào bị thiên tai gần 19 triệu đồng
Lượt xem: 318
Hưởng ứng Lời kêu gọi của UBMT Tổ quốc Việt Nam các cấp và Giám đốc Công an tỉnh tỉnh Bình Phước về ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an tỉnh vừa tổ chức quán triệt, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trong công tác phòng, chống lũ lụt, cứu nạn, cứu hộ và quyên góp tiền ủng hộ đồng bào.
 
anh tin bai

CBCS mặc niệm tưởng nhớ những người thiệt mạng do mưu lũ

Tại lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, CBCS trong đơn vị đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các CBCS đã hy sinh và nạn nhân tử vong trong cơn bão số 3. Sau đó, toàn thể CBCS đã tự nguyện đóng góp mỗi người 1 ngày lương với tổng số tiền 18.900.000 đồng.

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Trưởng phòng và Thượng tá Huỳnh Văn Mự, Phó trưởng phòng đóng góp tiền ủng hộ

anh tin bai

CBCS hưởng ứng và đóng góp tiền ủng hộ

Đây là tấm lòng và hành động thiết thực của tập thể Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng và CBCS lực lượng Công an Bình Phước nói chung với tinh thần “tương thân”, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”.

Thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Trưởng phòng yêu cầu CBCS trong đơn vị an tâm tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng, chống lũ lụt. Đồng thời thực hiện nghiêm công tác trực chiến, đảm bảo quân số khi triển khai các nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự  và phòng, chống mưa lũ, ứng phó với các nguy cơ xảy ra trong thiên tai theo chức năng của lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH.

anh tin bai

Tập thể CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh

Được biết, những ngày vừa qua nhiều đơn vị thuộc lực lượng Công an tỉnh Bình Phước đã vận động quyên góp CBCS ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 với số tiền hơn 350 triệu đồng.

Văn Thủy, Thanh Vũ