Công an tỉnh Bình Phước
Tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản cho cán bộ chiến sĩ
Lượt xem: 72
Ngày 26-8, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Huy, Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ đã chủ trì tập huấn cho cán bộ chiến sĩ trong đơn vị về công tác nghiệp vụ cơ bản.  

anh tin bai

Cán bộ chiến sĩ tham gia tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản

Tại buổi tập huấn, cán bộ chiến sỹ đã được lãnh đạo đơn vị giới thiệu, triển khai: Kế hoạch 35 của Công an tỉnh về đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng an ninh; Chỉ thị 15 của Bộ Công an về sửa đổi, bổ sung một số điều trong thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản. Ngoài ra, cán bộ chiến sĩ còn được triển khai một số quy định của Bộ Công an về sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định công tác nghiệp vụ cơ bản và quản lý, sử dụng kinh phí của lực lượng công an… Đồng thời, lãnh đạo đơn vị cũng đã thông tin, trao đổi, phân tích, đánh giá sâu các vấn đề về thực trạng, khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện quy trình công tác nghiệp vụ cơ bản cũng như chấn chỉnh một số tồn tại trong công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Qua lớp tập huấn sẽ giúp cán bộ chiến sỹ trong đơn vị nắm vững những quy định mới về công tác nghiệp vụ cơ bản, từ đó vận dụng, thực hiện có hiệu quả công việc được giao.

Nguyễn Xuân - Hà Minh