Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho học sinh nghèo tại Lộc Ninh
Lượt xem: 75
Ngày 24-8, tại xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, Chi đoàn phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn các đơn vị trong cụm thi đua số 1, 2 (thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về ma túy cho người dân, thanh niên, học sinh xã Lộc Thành và tiếp sức cho em đến trường năm học 2024-2025.  

anh tin bai

Tuyên truyền nâng cao pháp luật về phòng chống ma tuý cho người dân

Tại UBND xã Lộc Thành, CBCS Phòng cảnh sát ĐTTP về ma tuý, Công an tỉnh phối hợp phát trên 200 tờ rơi, tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về phòng chống ma túy đến người dân, học sinh, thanh niên xã Lộc Thành. Bên cạnh đó, tuyên truyền trực tiếp, phổ biến đến người dân về tác hại của các loại ma túy tổng hợp dạng mới; phương thức thủ đoạn của tội phạm mua, bán ma tuý và các quy định của pháp luật xử phạt các hành vi liên quan đến ma tuý.

anh tin bai

Cán bộ Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh phát tờ rơi phòng, chống ma túy cho thanh niên, học sinh tại buổi tuyên truyền

Tiếp đó, đoàn đã trao tặng 71 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học và THCS Lộc Thành, gồm sách giáo khoa, tập, ba lô, đồng thời trao tặng cho Trường mẫu giáo Hoa Sen dụng cụ học tập, đồ chơi phục vụ công tác học tập vui chơi cho các cháu mầm non. Toàn bộ các phần quà trao tặng có tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

anh tin bai

Các chi đoàn chụp hình lưu niệm tại Căn cứ bộ chỉ huy quân giải phóng miền nam Việt Nam

Dịp này, đoàn đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt: Căn cứ Bộ Chỉ huy quân giải phóng miền nam Việt Nam (Căn cứ Tà Thiết) tưởng nhớ tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Đây là những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ các chi đoàn góp phần quan tâm chăm lo, động viên học sinh vùng biên giới còn nhiều khó khăn; tuyên truyền vận động bà con nhân dân nâng cao nhận thức pháp luật, tích cực phòng ngừa tố giác tội phạm, giữ gìn ANTT tại địa phương. 

Nguyễn Tài, Ngọc Huấn