Công an tỉnh Bình Phước
Trại tạm giam Công an tỉnh: Chương trình “Bữa cơm từ thiện”
Lượt xem: 90
Thực hiện Chương trình Công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng 8; Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2024) và 79 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (198/8/1945-19/8/2024), Chi đoàn Trại tạm giam Công an tỉnh vừa phối hợp Chi đoàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài tổ chức chương trình “Bữa cơm từ thiện” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.   

anh tin bai

Ngay từ sáng sớm các đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị 400 suất cơm phát cho người dân

Để thực hiện chương trình “Bữa cơm từ thiện”, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trại tạm giam Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị các nguyên liệu đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm như: gạo, thịt, rau, củ quả… để nấu 400 suất cơm và 200 ổ bánh mì đưa tới khu vực nội trú của bệnh viện, cấp phát tận tay người nhà và các bệnh nhân là người già, đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn cần được quan tâm, giúp đỡ. Kinh phí để thực hiện chương trình do đoàn viên thanh niên đóng góp và vận động.

anh tin bai

 

anh tin bai

Những suất cơm và bánh mì được trao tận tay người dân

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Chi đoàn Trại tạm giam Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng. Chương trình “Bữa cơm từ thiện” đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía bệnh viện cũng như từ cộng đồng, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, sẻ chia trong xã hội. 

Trần Thành - Hà Chính